Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Filled Under: , ,

Máy chiếu TYCO D1600 phù hợp trình chiếu những nhu cầu nào?

Share
Máy chiếu TYCO D1600 là một mẫu máy chiếu thông minh mới được hãng cho ra mắt gần đây với những tính năng ưu việt đáp ứng tốt mọi nhu cầu trình chiếu. Đặc biệt với nhu cầu giải trí tại gia hay trình chiếu trong những cuộc họp công ty hay họp nhóm. Và nếu bạn là một người hay di chuyển đến nhiều cuộc họp khác nhau và phải trình bày bài thuyết trình của mình ở nhiều nơi. Thì TYCO D1600 là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo bởi kiểu dáng của máy chiếu này được thiết kế vô cùng nhỏ gọn. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng bỏ túi xách và mang theo một cách dễ dàng.


Máy chiếu mini TYCO D1600 còn được thiết kế với các cổng kết nối phổ biến hiện nay như HDMI, USB 2.0, USB 3.0, AV, thẻ nhớ TF Card… Bạn có thể thoải mái trình chiếu từ những thiết bị ngoại vi khác như Laptop, PC, ổ cứng hay thậm chí là thẻ nhớ. Ngoài chức năng của một máy chiếu thông thường thì D1600 còn được tích hợp hệ điều hành Android 4.4 và hỗ trợ 2 băng tần Wifi cho người dùng có thể tùy biến các ứng dụng Android như khi sử dụng thiết bị thông minh smartphone hay máy tính bảng hiện nay.
Người dùng có thể trải nghiệm với hàng ngàn bộ phim bom tấn với ứng dụng xem phim online. Hay thưởng thức hơn 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế qua ứng dụng xem truyền hình online. Hoặc những trò chơi và ứng dụng giúp trẻ em phát triển trí não, tận hưởng những giờ phút giải trí bên người thân và bạn bè với ứng dụng karaoke chuyên nghiệp…. Và hàng ngàn trò chơi cùng phần mềm và ứng dụng khác cho bạn thỏa sức khám phá trên kho ứng dụng CH-Play.
Máy chiếu TYCO D1600 còn có chức năng thay thế một chiếc pin sạc dự phòng cho những thiết bị cá nhân khác như điện thoại thông minh, máy tính bảng…. Và chính nhờ khả năng này mà D1600 có thể trình chiếu trong khoảng thời gian 2 tiếng liên tục mà không cần cắm dây nguồn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét